Vệ sinh Laptop Hà Nội

Vệ sinh Laptop Hà Nội – Là Nơi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày kinh nghiệm đã từng tháo các dòng máy cực kỳ khó như Dell Alenware luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
Vệ sinh laptop có tác dụng gì? Đây chắc là câu hỏi của rất nhiều người sử dụng laptop thắc mắc. Laptop hiện nay rất phổ biến một phần vì tính năng và cũng nhờ sự thuận lợi có thể mang vác đi khắp mọi nơi. Tuy nhiên cũng bởi đặc điểm này mà laptop có nhiều bụi bẩn hơn. Chính vì vậy việc vệ sinh laptop thường xuyên đóng vai trò quan trọng đối với thẩm mĩ cũng như tuổi thọ của máy.
TÁC DỤNG ĐẦU TIÊN CỦA VIỆC VỆ SINH LAPTOP
Việc vệ sinh laptop có tác dụng gì? Nó có tăng tuổi thọ của laptop không? Khí hậu nhiệt đới gió mùa có độ ẩm cao cùng với ô nhiễm môi trường nên lượng bụi bẩn tích tụ sẽ rất nhanh chỉ từ 6-12 tháng là lượng bụi tích tụ trên bo mạch chủ và quạt tản nhiệt sẽ rất nhiều làm ảnh hưởng rất lớn tới hiệu suất của máy hơn thế nữa khi bụi bám lâu cộng với ẩm ướt dễ gây chập cháy làm hỏng laptop từ đó làm ảnh hưởng lớn tới tuổi thọ của chiếc laptop.
giam-sat-truc-tiep
Tăng tuổi thọ cho máy nhờ vệ sinh
TÁC DỤNG THỨ HAI CỦA VIỆC VỆ SINH LAPTOP
Vệ sinh laptop là cần thiết nhưng vệ sinh laptop có tác dụng gì là câu hỏi mà rất nhiều bạn đang tìm đáp án. Sau một thời gián sử dụng lượng bụi tích tụ dần vón cục lại trên khe tản nhiệt, tạo một liên kết dày đặc, càng ngày càng làm hạn chế khả năng của bộ tản nhiệt. ngoài ra mỡ tản nhiệt sẽ dần bị khô lại, làm mất khả năng tản nhiệt ảnh hưởng trực tiếp tới nhiệt độ của CPU và CHIPSET.
bui-ban-la-nguyen-nhan-can-ve-sinh-laptop
Không vệ sinh máy sẽ ảnh hưởng đến CPU và CHIPSET

TÁC DỤNG THỨ BA CỦA VIỆC VỆ SINH LAPTOP
Khi sử dụng laptop sau một thời gian dài lượng bụi tích tụ làm ảnh hưởng tới tốc độ quay của quạt tản nhiệt, tốc độ quay giảm, hiệu suất tản nhiệt giảm đi gây ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều trường hợp quạt ngừng hẳn quay gây hỏng máy. Chính vì vậy việc vệ sinh laptop thường xuyên là rất quan trong.
giam-tan-nhiet-cho-laptop
Bụi bẩn khiến quạt tản nhiệt hoạt động kém đi
Qua những lý do trên chắc bạn cũng có đáp án phần nào cho câu hỏi vệ sinh laptop có tác dụng gì rồi chứ! Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ bảo vệ được chiếc laptop của mình bền lâu hơn. Nếu bạn thấy mình vệ sinh laptop vẫn chưa tốt thì hãy đến với HNCOM để được phục vụ nhanh chóng chỉ trong 10 phút. Không chỉ thế, bạn còn được kiểm tra máy miễn phí. Vậy còn chờ gì nữa mà không thử liên hệ với HNCOM.
Liên hệ chúng tôi:
Địa chỉ: Lầu 2 Số 3, Ngõ 131 – Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 100000
Website: https://vesinhlaptophanoi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vesinhlaptophn/
Twitter: https://twitter.com/vesinhlaptophn

Nhận xét